Saigonres nhận chuyển nhượng 70% cổ phần của Công ty CP Đầu tư BSĐ Lê Gia

11 01-2019
Ngày 7/1 vừa qua, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đã ký quyết định hợp tác đầu tư vào Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lê Gia. Theo đó, Saigonres nhận chuyển nhượng 70% cổ phần của công ty này để thực hiện dự án Khu nhà ở Lê Gia Plaza.
 
Dự án Khu nhà ở Lê Gia Plaza tọa lạc tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, diện tích khu đất 70.673,7m2, mật độ dân số khoảng 1.200 người. Với vị trí thuận lợi nối liền các khu vực đang phát triển của tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận như: Thuận An, Dĩ An, TP. Thủ Dầu Một, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo và tiếp giáp với huyện Vĩnh Cữu, tỉnh Đồng Nai… trong tương lai nơi đây hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển với cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại.
 
Theo đánh giá của một số chuyên gia trong ngành, với mật độ dân cư đông đúc, hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi nên nhu cầu về nhà ở trong khu vực là rất cao. Đặc biệt, từ ngày 01/11/2018 thị xã Tân Uyên đã được công nhận là Đô thị loại III trực thuộc tỉnh Bình Dương. Vì vậy, trong tương lai gần khu vực này sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như người dân đến sinh sống. Tham gia hợp tác đầu tư dự án cho thấy hướng đi chiến lược trong hoạt động đầu tư, mở rộng thị trường của Saigonres. Cùng với năng lực tài chính và kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư xây dựng kinh doanh bất động sản cho thấy đây là cơ hội tốt để nâng cao uy tín thương hiệu Saigonres và mang lại sự tăng trưởng cao cho công ty.