SAIGONRES GROUP mừng Quốc tế Phụ nữ 2018

09 03-2018

Vào hai ngày 7-3 và 8-3, hơn 60 chị em SAIGONRES GROUP đã được tận hưởng nhiều sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của Ban Nữ công Công đoàn và Đoàn Thanh niên SAIGONRES GROUP. Những đóa hồng nhung tươi thắm, những lời chúc ngọt ngào và bữa ăn thân  mật giúp phái đẹp SAIGONRES GROUP thêm hạnh phúc.

Sau khi kết thúc ngày làm việc 7-3 Ban Nữ công Công đoàn đã tổ chức một buổi buffet sang trọng, thanh lịch tại nhà hàng để chị em được một buổi tối ăn diện xinh đẹp, tinh thần thảnh thơi và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm. Đây cũng là dịp để cánh nữ giới tạm gác lại công việc nhà, cho phép mình nhàn hạ và duyên dáng hơn, đặc biệt các chị đã có gia đình không phải vội vã về đón con, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa như mọi ngày.

Sáng 8-3, mỗi chị em đều mặc áo dài thướt tha, được cánh đồng nghiệp nam mặc áo sơ mi trắng đứng đón ở các bậc thềm và dắt tay lên đại sảnh. Các anh em đã âm thầm chuẩn bị buffet để các chị em ăn sáng và ghi lại những bức hình chị em xinh đẹp, rạng rỡ. Hoạt động này của Đoàn Thanh niên SAIGONRES GROUP nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ. Trong buổi tiệc có cả bánh mì và hoa hồng – biểu trưng cho đời sống vật chất và tinh thần đều đầy đủ, tôn vinh nữ quyền và giá trị của phái đẹp.

Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể công ty, nhân viên nữ như được tiếp thêm sức mạnh để tự tin, yêu đời để sống hạnh phúc và làm việc hăng hái hơn.