Ngày 8/3 đong đầy yêu thương tại Saigonres Group

08 03-2022

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, được sự đồng ý của ông Chủ tịch HĐQT, Công đoàn Saigonres Group phối hợp cùng Chi đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, vui tươi nhằm tri ân chị em nhân ngày đặc biệt này. 

Theo đó, các chàng trai đã âm thầm chuẩn bị nhiều phần ăn sáng rất hấp dẫn và tổ chức hoạt động trang trí bánh kem để tặng "một nửa thế giới". Nhằm tạo sự hưng phấn, náo nhiệt, vui tươi, phần trang trí bánh kem được Ban tổ chức chia thành 8 đội thi, mỗi đội gồm 3 người.

Ở mỗi đội thi, các anh phải hoàn thành trang trí chiếc bánh kem 1 tầng, đường kính 30 cm, chiều cao 10 cm. Trong quá trình trang trí, các đội được khuyến khích sử dụng vật dụng thân thiện với môi trường. Kết thúc phần thi, mỗi đội thuyết trình về nội dung, ý nghĩa của chiếc bánh kem, vì vậy tất cả các đội đều có sự đầu tư, sáng tạo riêng.

Với đôi tay hằng ngày miệt mài trên các công trường, trong nhiều bản vẽ hay những tập hồ sơ dự án dày cộm, tưởng rằng các chàng trai sẽ lóng ngóng vụng về. Thế mà hôm nay, những đôi tay ấy lại thao tác khá khéo léo trên khuôn bánh. Thành phẩm đạt được cũng thật độc đáo, xinh xắn và đầy sắc màu.

Ngày 8/3 khép lại với những nụ cười tươi thắm, rạng ngời trên mỗi khuôn mặt. Một chút nỗi niềm xúc động có lẽ còn vương đọng đâu đây nơi tâm khảm mỗi người. Hành trình phía trước vẫn miệt mài tiếp nối bởi nhiều mục đích, kế hoạch, nhưng tin chắc rằng sự đồng hành của những "cô nàng liễu yếu đào tơ" sẽ tiếp thêm sức lực cho đôi tay của các "dùng sĩ" Saigonres Group thêm mạnh mẽ, hăng hái và kết quả nhất định sẽ tốt tươi.