Lễ thành lập Câu lạc bộ Truyền thống Saigonres

19 07-2020

Sáng ngày 18/7, Lễ thành lập Câu lạc bộ Truyền thống saigonres đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của  ông Phạm Thu – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Saigonres Group, các CBQL cấp cao Saigonres Group và đông đảo CBNV, người lao động qua các thời kỳ.

Câu lạc bộ truyền thống Saigonres là nơi kết nối các cán bộ nhân viên và người lao động đã từng làm việc công tác tại công ty trên tinh thần tương thân tương ái nhằm đoàn kết giúp đỡ nhau về đời sống vật chất và tinh thần để đóng góp xây dựng Saigonres Group ngày càng phát triển vững mạnh.

Tại buổi Lễ, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã ra mắt gồm có ông Nguyễn Hữu Hoà - Chủ nhiệm; ông Hoàng Mai Anh – Phó chủ nhiệm; ông Vũ Đình Thanh – Phó chủ nhiệm; ông Trần Khắc Dũng – Thành viên; bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh – Thành viên; ông Lê Văn Em – Thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ ông Phạm Thu – chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Saigonres Group bày tỏ lòng tri ân đến tất cả CBNV qua các thời kỳ, trải qua rất nhiều thế hệ cán bộ nhân viên, người lao động đã xây dựng cho Saigonres qua từng ngày từng năm để phát triển như ngày hôm nay. Kể từ khi lãnh đạo công ty, ông có ý nguyện xây dựng Saigonres trở thành một ngôi nhà của tất cả những anh chị em đã đóng góp ở đây và nơi đây sẽ là mái ấm mãi mãi về sau”.

Cũng trong buổi lễ ông Nguyễn Hữu Hoà, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã đọc quy chế hoạt động Câu lạc bộ và thông tin một số nội dung Câu lạc bộ sẽ thực hiện trong thời gian tới. Hy vọng với mục đích và tôn chỉ đặt ra, câu lạc bộ Truyền thống Saigonres sẽ có nhiều chương trình hoạt động giao lưu gắn kết CBNV góp phần phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, giúp nâng cao văn hoá doanh nghiệp saigonres Group.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp với những cái bắt tay những cái ôm thật chặt. Ban tổ chức đã kịp thời lưu lại những bức hình tập thể với những khoảnh khắc đẹp đáng ghi nhớ. Chúc cho Câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh và luôn đồng hành cùng sự phát triển của Saigonres Group trong những năm tiếp theo.