Công ty BĐS Hùng Vương tiếp nhận quản lý và vận hành toà nhà SaiGon GateWay

08 11-2019
Với đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động, giàu nhiệt huyết, Hùng Vương ISC đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu trong lĩnh vực quản lý toà nhà, tạo được sự tin cậy và hài lòng của cư dân.
 
Tham gia hoạt động cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà trong bối cảnh thị trường bất động sản phát triển năng động như hiện nay, Hùng Vương ISC đã nhanh chóng nắm bắt công nghệ quản lý và học tập quy trình kỹ thuật tiên tiến để có thể cung cấp dịch vụ quản lý tốt nhất.
 
Ngay khi được chủ đầu tư tin tưởng chọn lựa là đơn vị quản lý vận hành toà nhà SaiGon GateWay quận 9, Công ty Hùng Vương đã nhanh chóng triển khai công tác tiếp quản, bố trí lắp đặt hệ thống giám sát, các tiện ích và dịch vụ giá trị gia tăng cần thiết đảm bảo cho mọi hoạt động của tòa nhà diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Bên cạnh đó, ban quản lý toà nhà luôn túc trực, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi và giải đáp thắc mắc của cư dân. Đội ngũ bảo vệ được sắp xếp phân công người trực ban 24/24; thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ sự vận hành của hệ thống toà nhà.
 
Bà Hồ Thị Lan Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hùng Vương cho biết, bên cạnh việc xây dựng đội ngũ nhân sự ngày càng lớn mạnh và chuyên nghiệp, công ty còn chú trọng vun đắp niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng. Đây chính là yếu tố cốt lõi tạo động lực để Hùng Vương ISC có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực tìm kiếm các giải pháp quản lý phù hợp và hiệu quả.
 
Toà nhà SaiGon GateWay khánh thành đi vào hoạt động vào ngày 8/11/2019, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích phù hợp quy hoạch 13.317 m2, với mật độ xây dựng là 28,44%. Dự án gồm 2 block cao 24 và 25 tầng. Ngoài các căn hộ để ở còn có 7 căn penhouse và 29 căn shophouse. Nội khu dự án cũng sở hữu nhiều tiện ích đầy đủ như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên… tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.