Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Saigonres Group

30 09-2020

Hơn 35 năm hình thành và phát triển Saigonres luôn xây dựng chiến lược kinh doanh gắn liền với việc phát triển thương hiệu. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Ban giám đốc công ty đã thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, thể hiện bản sắc doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu kinh doanh cũng như nâng cao sự nhận biết của khách hàng với thương hiệu Saigonres.

Hệ thống nhận diện của Saigonres Group được sử dụng đồng bộ nhất quán, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả như: logo công ty, khẩu hiệu, danh thiếp, phong bì, túi xách, bao bì, nhãn mác; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo, bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; các hình thức PR, sự kiện…

Hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ  là công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu mà còn là tài sản quý giá cần được quản lý và đầu tư một cách sâu rộng và lâu dài. Ý thức được điều đó, được sự quan tâm và chỉ đạo của ban lãnh đạo, bộ phận truyền thông công ty đã tiến hành đăng ký nhãn hiệu Saigonres Group tại Cục Sở hữu trí tuệ. Mới đây theo thông báo từ Cục Sở hữu trí tuệ, Saigonres chính thức được cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu do Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ cấp theo quyết định số 72405/QĐ-SHTT, ngày 8/9/2020.

Theo đó, nhãn hiệu Saigonres Group được bảo hộ tổng thể: Logo hình chữ S cách điệu thể hiện sự năng động bền vững cùng tông màu nâu đất, đỏ mang đặc trưng của ngành xây dựng và hướng đến sự thành công phát triển; Sản phẩm dịch vụ Saigonres mang nhãn hiệu thuộc danh mục nhóm ngành 36, 37 bao gồm đầu tư vốn, dịch vụ nhà ở, mua bán bất động sản, môi giới bất động sản, cho thuê văn phòng; xây dựng công trình công cộng, nhà ở, kết cấu hạn tầng khu công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật đô thị, xây dựng khu công nghiệp, khu kinh tế và khu dân cư tập trung, thi công công trình dân dụng, công trình công nghiệp, công trình dân dụng, tư vấn xây dựng.

Hiện nay, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên hiệp châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ ngày 1-8 vừa qua, với các cam kết về sở hữu trí tuệ (SHTT) cao hơn so với các hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký kết trước đây. Hiệp định EVFTA được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu bảo hộ của các chủ thể quyền SHTT và tạo ra một môi trường đầu tư cởi mở, thuận lợi cho các doanh nghiệp hai bên. Vì vậy, với chứng nhận đăng ký nhãn hiệu giúp Saigonres group mở ra cơ hội đầu tư cũng như nâng cao uy tín của thương hiệu Saigonres trên thị trường đầu tư kinh doanh bất động sản trong nước và khu vực.

Tuy nhiên, để khai thác hiệu quả và tận dụng cơ hội về mở cửa thị trường, công ty cần chủ động và tích cực hơn trong cập nhật thông tin, tìm kiếm các cơ hội đầu tư, mở rộng quỹ đất nhằm chuẩn bị cho chiến lược trung dài hạn. Ðồng thời, không ngừng đổi mới sáng tạo, cải thiện năng lực nội tại và ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến sự phát triển bền vững.