Chủ tịch HĐQT Saigonres Group đạt danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020

09 10-2020

Nhân kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, bắt đầu từ ngày 10/6/2020, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức cuộc bình chọn danh hiệu “Doanh nghiệp và Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu” năm 2020.

Cuộc bình chọn được tổ chức 2 năm một lần, nhằm vinh danh và khen thưởng những Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích nổi bật trong sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập thành công vào nền kinh tế quốc tế.

Tất cả hồ sơ tham gia xét chọn qua đánh giá, thẩm tra chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, Ban Thi đua Khen thưởng TP xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua TP trình UBND TP ra quyết định công nhận.

Ngày 7/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ XVI (13/10/2004 – 13/10/2020). Tại buổi lễ, HUBA cũng đã công bố kết quả bình chọn, tôn vinh 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của Thành phố trong năm 2020.

Tham gia cuộc bình chọn năm nay ông Phạm Thu – Chủ tịch HĐQT Saigonres Group vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020”. Danh hiệu do Ủy ban Nhân dân Thành phố trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp chấp hành tốt các chính sách pháp luật của nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, không ngừng đổi mới sáng tạo, có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự phát triển kinh tế Thành phố và cả nước.

Đây là món quà to lớn, là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến của ông Phạm Thu – Chủ tịch HĐQT Saigonres Group. Trong năm 2020 vừa qua, mặc dù phải đương đầu với rất nhiều khó khăn thử thách đến từ thị trường cũng như đại dịch Covid 19 gây ra, nhưng ông cùng với ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực cố gắng để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho Saigonres Group, xây dựng một tập thể công ty vững mạnh, ổn định công ăn việc làm cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước.