Câu chuyện mùa trăng

28 09-2020

Trung thu - Tết của đoàn viên, ngoài ý nghĩa là dịp tết dành cho trẻ em, ngày nay trung thu còn là dịp để gắn kết các mối quan hệ trong gia đình. Cùng nhau sum vầy cùng nhau trò chuyện thưởng thức các món ăn ngon, cảm nhận sự ấm áp đong đầy từ gia đình thật là một trải nghiệm tuyệt vời vào mùa thu này. Vậy 1 buổi tối trung thu, ngồi bên gia đình, kể cho nhau nghe những câu chuyện cuộc sống tại 1 góc nhỏ ở nhà hàng Kần Kẩu có phải là một sự lựa chọn tuyệt vời?

Vậy tại sao lại là nhà hàng Kần Kẩu?

 “Ăn ngon là chưa đủ”

Hình thức món ăn có thể thu hút thực khách nhưng cái ngon thật sự vẫn là ở chính cái chất, nguyên liệu gốc của món ăn”. Từ khi nung nấu thành lập nhà hàng, Ban giám đốc Kankau Restaurant đã quyết định chủ động tìm nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín. Điều này đảm bảo giá thành đầu vào rẻ nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất và thực khách sẽ là người hưởng lợi từ việc này. Đây cũng là một bài toán khó mà không phải nhà hàng nào cũng giải được.

 “Yếu tố khác biệt sẽ tạo nên điều khác biệt”

Sau khi giải quyết được vấn đề nguồn nguyên liệu, không gian của nhà hàng cũng là một vấn đề để thu hút thực khách. Với không gian đa dạng, khép kín ở tầng 2 và tầng 3, được bố trí bằng những phòng VIP khác nhau về không gian, phong cách Décor cũng như trang thiết bị nội thất, tạo cảm giác ấm cúng cho những buổi hội họp, gặp mặt gia đình cũng như bạn bè.

Nếu ai thích không gian mở, đón gió trời, nhìn dòng xe qua lại giữa Sài Gòn tấp nập thì sân thượng của nhà hàng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian rộng rãi thoáng mát, cùng “ View Landmark 81” cực chất sẽ là điểm nhấn cho tầng 4 của nhà hàng.

Không gian đa dạng, phong phú giúp thực khách có nhiều lựa chọn là yếu tố khác biệt, giúp nhà hàng Kần Kẩu tạo nên điều khác biệt so với những đối thủ cùng phân khúc.

“Giá trị của sự sạch sẽ”

“Sự sạch sẽ trong suốt quy trình chế biến không những đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng mà thông qua đó còn khẳng định được uy tín và sự tin cậy của khách hàng ở bất cứ thời điểm nào”.

Trong lúc vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm, khó kiểm soát có xu hướng gia tăng gây e ngại cho thực khách, Ban giám đốc nhà hàng đã thiết lập một quy trình “SẠCH” xuyên suốt trong dây chuyền phục vụ – chế biến cho nhà hàng.  Điểm đặc biệt của một quy trình sạch này còn được thể hiện theo nghĩa “xanh” từ nguồn nguyên liệu thực phẩm, mọi thức ăn đều được quy định rõ ràng từ nguồn gốc, xuất xứ, loại trừ tuyệt đối các chất phẩm màu, phụ gia độc hại, dầu tái sinh…

Khách hàng chính là nguồn động lực và là giá trị cốt lõi cho sự thành công, nổi tiếng của Kankau Restaurant trong suốt hơn 1 năm qua. Vì vậy, Nhà hàng Kần Kẩu luôn không ngừng nỗ lực, để đem đến cho khách hàng những món ăn ngon và trải nghiệm dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, uy tín, đẳng cấp nhất.

Tết Trung thu này, hãy lựa chọn cho gia đình bạn một địa điểm “ẩm thực uy tín” để cả gia đình cùng vui Trung thu, phá cỗ đêm trăng. Nhà hàng Kần Kẩu sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua để tận hưởng 1 bữa tiệc thân tình bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.