20/10 yêu thương

21 10-2022

Vào 20/10/2022 vừa qua, nhằm phát huy truyền thống của phụ nữ, tạo không khí vui tươi hứng khởi, gắn kết và khích lệ tinh thần làm việc với nữ CBNV Tổng công ty, được sự đồng ý từ Chủ tịch HĐQT, BCH Công đoàn đã phối hợp cùng ban nữ công tổ chức chương trình chăm lo cho nữ CBNV nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong dịp này,  chị em phụ nữ Tổng công ty đã có cơ hội ngồi lại bên nhau, cùng ôn lại truyền thống ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và quá trình công tác của chị em phụ nữ Tổng công ty qua các thời kì.

Phụ nữ là một bộ phận không thể thiếu trong 2 cuộc đấu tranh vệ quốc vĩ đại và góp phần rất lớn trong công cuộc xây dựng phát triển đất nước trong thời đại mới.

Trong lịch sử gần 40 năm hình thành, xây dựng và phát triển của tổng công ty cổ phần địa ốc sài gòn luôn có bóng dáng của những người phụ nữ tảo tần.Họ tham gia vào các công tác điều hành, xây dựng phát triển tổng công ty cũng như các phong trào đoàn thể. Bên cạnh các anh luôn có sự đồng hành của các chị em cùng làm việc, hỗ trợ để tạo nên một tập thể đoàn kết và phát triển bền vững. Gần 40 năm qua, Tổng công ty như một ngôi nhà, mà ngôi nhà ấy luôn có hình ảnh của những người phụ nữ. Họ là những người luôn bên cạnh, luôn biết san sẻ cùng gành vác, luôn sẵn sàng hy sinh, xông pha vào những công việc khó khăn, đương đầu vào những thử thách để cùng các chú, các anh tạo nên những giá trị tốt đẹp cho Tổng công ty và cho xã hội.

 

Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất từ cánh đàn ông đến toàn thể chị em phụ nữ trong Tổng công ty để thay các chú, các anh cảm ơn các mẹ, các chị, các em vì đã luôn ở bên cạnh, cùng đồng hành, cùng vụ đắp để tạo nên một tập thể đoàn kết, luôn sẵn sàng chinh phục những nấc thang mới trong tương lai.